స్టార్ట్-అప్ యొక్క సక్సెస్ కొరకు 9 పాయింట్లు

స్టార్ట్-అప్ యొక్క సక్సెస్ కొరకు 9 పాయింట్లు

రచన వివేక్ నామ తేది 22/02/2017

వివిధమైన స్టార్ట్-అప్ నిపుణులు మరియు వ్యవస్థాపకులు భారతదేశం నుండి మరియు ప్రపంచం మొత్తం విజయవంతమైన స్టార్ట్-అప్స్ గురించి మాట్లాడుకోవాలి. మీరు ఒక కంపనీ ప్రారంభించినప్పుడు మరియు విజయవంతంగా నడుస్తునప్పుడు ఈ గమనికలు సొంత అనుభవం ఆధారంగా వస్తాయి.

సమయం: అమెరికన్ పెట్టుబడిదారు మరియు సీరియల్ వ్యవస్థాపకుడు,బిల్ గ్రాస్ TED టాక్, స్టార్ట్-అప్స్ విజయవంతం కావడానికి “Timing” అనేది ఒక్కటే ఎందుకు కారణo అని వాదించాడు.

ప్రాబ్లం సాల్వింగ్: ఎరిక్ రీస్,లీన్ స్టార్ట్-అప్ ఉద్యమ మార్గదర్శి గా మాట్లాడేముందు స్టార్ట్-అప్ యొక్క సక్సెస్ వినియోగ దారుల నొప్పి పాయింట్లు గురించి ప్రసంగిస్తునప్పుడు.

వాడుకరి అనుభవం: “వాడుకరి అనుభవం అనేది ఒక గొప్ప స్టార్ట్-అప్ లో ప్రతిది అని ట్విట్టర్ సహా వ్యవస్థాపకుడు,ఇవాన్ విలియమ్స్ చెప్పారు.ఇది ఎల్లప్పుడు వుంటుంది,కానీ ఇప్పటికి తక్కువ వాల్యూ మరియు తక్కువ-పెట్టుబడి లో. మీకు యూసర్ కేంద్రిక్రుతమైన డిజైన్ తెలియకపోతే,దానిని అధ్యాయం చేయండి.ఇది తెలిసిన వాళ్ళని తెసుకోండి.దానిపై పిడించు. ప్రత్యక్ష మరియు ఊపిరి.మే కంపని మొతాన్ని బోర్డు మిద పొందండి.”

గ్రోత్: పాల్ గ్రాహం,y combinator లో సహా వ్యవస్థాపకుడు, ఒక ప్రారంభ యక్సిలేటర్,తన బ్లాగ్ లోగట్టిగా నొక్కి చెప్పాడు,ఒక ప్రారంభo మాత్రమే స్టార్ట్-అప్ పెరగటానికి తోడ్పడుతుంది.వేరే ఏదైనా సంబంధం స్టార్ట్-అప్స్ తోనే అభివృద్ధి నుండి అనుసరిస్తుంది. స్కేల్: కునాల్ బహ్ల్,snapdeal సహా వ్యవస్థాపకుడు ఈ విధం గా సలహా ఇచ్చాడు,మార్చ్ నుండి విజయం సాధించవచ్చు మీ స్టార్ట్-అప్ స్థాయి ని అలాగే వుంచడం వలన అది మీరు మనసులో ఉంచుకోండి-ఆలోచన పెద్డ్డది,కానీఒకసారికి ఒక రోజు పడుతుంది. రాజధాని: సచిన్ మరియు ఫ్లిప్కార్ట్ యొక్క బిన్నీ బన్సాల్ నిధుల నైపుణ్యాలు విజయంకోసం వాడండి.వారు చెప్పేది “ఏ వ్యాపారమైన డబ్బు సంపాదించడం కోసమే. మిమల్ని మీరు స్ట్రేంజర్ గా కనుగొనేoత వరకు మీ పని చేయలేదు.అతని/ఆమె wallet తెయడానికి వీలుగా వుందో సర్వీస్/ప్రోడక్ట్ మీరు అందించి వారికి డబ్బులు ఇవ్వడానికి”.

సరైన వ్యక్తులు: నిర్వహణ గురువు మరియు పరిశోధకుడు,జిమ్ కాలిన్స్,తన పుస్తకం “Good to Great: కొన్ని కంపెనీలు లీప్ చేయటం ఎందుకు...మరికొన్నిటికి ఉండదు”చెప్పేది,స్టార్ట్-అప్ చివరికి విజయం సాధిస్తుంది, సరైన వ్యక్తులతో బస్సు కుడి స్థానాల్లో కూర్చుంటే .

ప్రత్యేకమైన మార్కెట్: Oyo రూమ్స్ యొక్క సీఈఓ,రితేష్ అగర్వాల్ నమ్మేది ఏమనగా,ఏదైనా ఒకటి చాల ముఖ్యమైనది1000 మంది ఇష్టపడేది కాకుండా, 100 మంది ప్రేమించేది నిర్మించడం ముఖ్యం.అది విజయాన్ని తిసుకువస్తుంది.

పునరావృత కస్టమర్స్: ఆరోన్ schoenfeld,Do It In Person సీఈఓ,ఒక ఆన్లైన్ ఈవెంట్ వేదిక, అతను నమ్మేది ఏమనగా,విజయం సాధించావ్ అని నిజమైన రుజువు ఏమిటంటే కస్టమర్ మల్లి ఎవరైతే వస్తారో వాళ్ళని బట్టే విజయాన్ని అంచనా వేస్తారు.ఇది మీ ఉత్పతి లేదా సేవలను మీకు ఎలా నచ్చితే అలా ఉపయోగించుకోవచ్చు.

ఇప్పుడు ద్వారా,ఒక స్టార్ట్-అప్ ని విజయవంతం కావడానికి ఏ ఒక్క కి కూడా వదలకూడదు.ఇది మొత్తం వ్యాపారం,దృష్టి ,అభిమానం ,మీ వ్యాపారం యొక్క స్వభావం,విశ్వాసం, మరియు మిశ్రమంగా పైన పేర్కొన్న అన్ని అంశాల మిద ఆదారపడి వుంటుంది.కానీ,ఏ విషయం మీ స్టార్ట్-అప్ యొక్క స్థిరమైన స్థితి లో వుంటుంది.(startup-buzz.com వైట్ పేపర్ నుండి తెసుకోబడినది)